Wednesday, August 29, 2012

DV lắp đặt Camera giám sát cho gia đình, nhà xưởng, building...

Với đội ngũ nhân sự có năng lực chuyên môn kỹ thuật cao, trẻ trung, năng động, chúng tôi luôn cam kết mang lại các giá trị gia tăng tạo hiệu quả cao trong hoạt động quản lý, kinh doanh của Quý khách hàng.
CameraHaThanh JSC., tự hào được công nhận là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Camera giám sát CCTV CORETEK
100% KOREA.
- Tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống camera giám sát từ xa qua mạng Internet
- Lắp đặt camera giám sát cho hộ gia đình, cửa hàng, nhà xưởng, văn phòng, Building.
giai phap camera quan sat| lap dat camera quan sat| camera quan sat khong day| camera quan sat ha noi|

Các sản phẩm tiêu biểu:








(Tất cả các công trình đều được chúng tôi khảo sát rồi lên phương án trước khi thi công lắp đặt camera giám sát. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi 100% Coretek Hàn Quốc) 

1 comment:

  1. Bên mình Chuyên về mảngThiết kế thi công xây dựng nhà xưởng uy tín tại TPHCM. Nếu quý công ty có khách hàng cần xây dựng nhà xưởng liên hệ mình với nha. Khi có nhu cầu xin vui lòng liên hệ. Mr Vinh ( 0901554495). Rất Mong được hợp tác Đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách hàng một chất lượng dịch vụ tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn!
    Good Luck!

    ReplyDelete