Thursday, August 30, 2012

Lắp camera quan sát tại Hà Đông cho anh Cường

“ Mất toàn bộ tiền hàng (gần 100 triệu tiền mặt), toàn bộ giấy tờ, công nợ, sổ sách, dấu công ty,.. rồi anh à”: anh Cường bức xúc cho biết.

Cụ thể là ngày 10/05 vừa qua, anh Cường (ở Hà Đông) sau khi đi thu tiền hàng và công nợ đã ghé qua quán ăn của mình để lấy một vài thứ và dựng xe trước quán ăn ( đã khóa xe). Sau một vài phút, đi ra thì đã không thấy xe của mình đâu, toàn bộ tiền và giấy tờ để trong cốp xe cũng mất theo.

Ngay ngày hôm sau, anh Cường đã gọi điện cho chúng tôi để thiết kế hệ thống camera quan sát.
“ Dù thế nào thì tôi cũng chủ quan khi tin rằng có bảo vệ, người giữ xe; nhưng là con người thì cũng có lúc sơ ý, vì vậy tôi quyết định lap camera quan sát vừa là để trông giữ xe, vừa quản lí nhân viên, không để xảy ra sự việc đáng tiếc đó nữa”.

Sau khi khảo sát, đánh giá những vị trí thiết yếu, CameraHaThanh đã tiến hành lắp đặt camera quan sát ngay cho anh Cường và tư vấn làm thế nào để quản lí hiệu quả qua hệ thống camera quan sát từ xa.

 
Chúc anh Cường vui vẻ, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống!

Tel: 043 643 5668/ 043 748 1099
Hotline: 0945 014 555

No comments:

Post a Comment