Thursday, September 13, 2012

Cung cấp camera an ninh bảo hành 3 năm

 Bạn lên Google tìm kiếm Camera an ninh giá rẻ? Bạn nhận được rất nhiều kết quả nhưng bạn sẽ băn khoăn chọn nhà cung cấp nào uy tín. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp các thiết bị camera an ninhvới giá cả và chất lượng vô cùng phong phú. Đáp ứng hài hòa được về chất lượng và giá cả, vời dòng sản phẩm camera giám sát KCA xuất xứ chính hãng Taiwan



    Công ty CameraHaThanh JSC .,đang ngày càng được khách hàng tin tưởng lựa chọn và nhận được đánh giá phản hồi tốt về sản phẩm và dịch vụ chăm sóc.  


Ngoài đáp ứng tốt về chất lượng và giá cả, các sản phẩm camera KCA mang tính thẩm mỹ phù hợp với thị hiếu và nội thất các công trình nhà ở, building, xưởng sản xuất, văn phòng..có nhiều mẫu thiết kế khác nhau phù hợp với từng công trình cụ thể.

  Tất cả các sản phẩm của KCA đều được bảo hành 36 tháng. Với đội ngũ kỹ thuật chất lượng cao, chúng tôi luôn đảm bảo đựơc chất lượng của các công trình. Hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng khi có vấn đề sự cố xảy ra, làm hài lòng khách hàng. CameraHaThanh JSC., tự hào được công nhận là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Camera quan sát CCTV KCA 100% Taiwan. Với mạng lưới khách hàng rộng lớn trong các lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, khu Thương mại và vui chơi mua sắm, các tổ chức giáo dục hàng đầu…Chúng tôi luôn tự hào đã góp 1 phần công sức cho cuộc sống tốt đẹp hơn.Xin giới thiệu với khách hàng các sản phẩm camera an ninh giá rẻ, chất lượng:




1 comment:

  1. Công ty TNHH Tin Học Gia Hào chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối thiết bị an ninh thương hiệu WIT của Đài Loan như : Camera quan sát, camera lùi cho xe hơi, ô tô, máy chấm công điều khiển ra vào, thiết bị báo trộm, camera hành trình, máy bộ đàm, chuông cửa có hình

    Công ty TNHH Tin Học Gia Hào
    Camera WIT
    Camera quan sát
    Máy bộ đàm
    Trang thương mại điện tử

    Add : 593 Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM
    Hotline : A. Khang : 0989.282818 - C. Kim : 0914.368.369
    Email : lygiakhang_2005@yahoo.com

    ReplyDelete