Monday, September 24, 2012

Hệ thống camera an ninh chủ động cho tiệm vàng

Gần đây liên tiếp các vụ án cướp tiệm vàng gây hoang mang nhức nhối trong dư luận, với trách nhiệm nghề nghiệp trong ngành an ninh giám sát Hoài một lần nữa lưu ý các anh chị kinh doanh ngành vàng bạc đá quý nói riêng, các cửa hàng cơ sở kinh doanh nói chung các Vấn đề chúng ta cần tuyệt đối lưu ý
-       Phảidùng Hệ thống an ninh chủ động: Hệ thống an ninh chủ động là hệ thống cảnh báo xâm nhập ngay tại thời điểm có sự cố và đồng thời ghi hình, hú còi gọi điện cho các số điện thoại của chủ nhà; Giải pháp này Hoài đã nhiều lần đề cập tại đây.
-       Tuyệtđối không dùng các thiết bị không có thương hiệu đảm bảo, các thiết bị quá rẻ tiền; hàng của các công ty phải có nguồn gốc chính hãng để thiết bị có thể sử dụng lâu dài nhất là với các thời điểm an ninh quan trọng.
-       Cácthiết bị Ghi hình phải có giải pháp ghi chi tiếtcác vị trí quan trọng xen kẽ phải có thiết bị Ghi hình tổng quan toàn bộ cửa hàng hay bối cảnh khu vực kinh doanh !
-       Thườngxuyên dùng và kiểm tra các tính năng cơ bản và tính ổn định của hệ thống: Báo động, Xem lại hình, Lưu hình, quan sát từ xa qua mạng !
Trên đây là các lưu ý chung, các vấn đề cụ thể riêng anh chị có thể gọi điện đến 

Tel: 043 643 5668/ 043 748 1099
Hotline: 0945 014 555- 0945 014 555
Hệ thống An ninh Tiệm vàng với các thiết bị quan sát cụ thể và tổng quan như sau:


 Hệ thống 01 Camera quan sát Hồng ngoại Tổng quan;
01 Camera thân ống quan sát chi tiết; Lưu 1 tuần; Quan sát qua mạng !


 Hệ thống 02 Camera quan sát Hồng ngoại Tổng quan;
02 Camera thân ống quan sát chi tiết; Lưu 1 tuần; Quan sát qua mạng !


 Hệ thống Báo động chống trộm: Hú còi thời điểm Xâm nhập;
Gọi điện ngay lập tức cho 03 số của Chủ nhà ngay lập tức !

No comments:

Post a Comment