Sunday, September 9, 2012

Những lưu ý khi lựa chọn camera giá rẻ

Chào các bạn.


Trong bài chia sẻ trước chúng tôi đã chia sẻ cách lựa chọn Camera hồng ngoại , Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ những lưu ý kỹ thuật khi lựa chọn camera giá rẻ.
Do nhiều lý do kinh tế mà chúng ta tìm đến lựa chọn camera giá rẻ. Ưu điểm của lựa chọn này là tiết kiệm được chi phí nhưng đi kèm với nó là chất lượng, tuổi thọ của sản phẩm không được bền. Chính vì thế ta phải có kiến thức 1 chút về kỹ thuật để lựa chọn được camera tốt, đáp ứng được yêu cầu quan sát của mình.
Những lưu ý kỹ thuật chúng tôi liệt kê bao gồm:
  • Lựa chọn Chíp xử lý: Trên thế giới có 2 nhà sản xuất Chip hàng đầu là Sharp và Sony, trong 2 loại chip này thì Sony được đánh giá chất lượng cao hơn đi kèm với điều đó giá thành cũng sẽ cao hơn khoảng 4-5 USD. Thông số cần lưu ý là 1/3 hay ¼ đi kèm với nó là của Sharp hay Sony. Ví dụ: Chip 1/3 Sharp sẽ tốt hơn chip ¼ Sharp, Chíp 1/3 Sony tốt hơn ¼ sony và 1/3 Sony tốt hơn 1/3 Sharp…Nếu cần quan sát rõ nét với chất lượng tốt thì lựa chọn tối ưu là Chip 1/3 Sony.
  • Lựa chọn số mắt Leds: Nó có tác dụng hỗ trợ camera quan sát ban đêm, đồng nghĩa với nó là số lượng mắt Leds càng nhiều thì khả năng hỗ trợ quan sát ban đêm càng tốt. Bạn phải cân nhắc kỹ điều kiện quan sát của mình là trong nhà hay ngoài trời, khu sản xuất để có lựa chọn số mắt Leds hợp lý. Thông thường camera có 24 mắt IR Leds, 42 IR Leds.
  • Độ phân giải: Chuẩn Camera quan sát không tính theo đơn vị pixel mà tính theo đơn vị TV Line. Đơn vị TV Line càng cao thì khả năng quan sát càng tốt, cho chất lượng hình ảnh tốt hơn. Ví dụ: Độ phân giải 420 TV line< 580 TV Line<600 TV Line…
Trên thị trường bạn sẽ có nhiều lựa chọn các sản phẩm camera giá rẻ của Trung Quốc, Đài Loan nhưng chất lựơng cũng khó cân đong đo đếm chính xác được. Có 1 sự lựa chọn khác là các sản phẩm Camera Hàn Quốc-dòng camera quan sát trung cấp sẽ trung hòa được giá thành sản phẩm và chất lượng cũng như tuổi thọ của sản phẩm. bạn sẽ luôn yên tâm vì được sử dụng sản phẩm siêu bền mà lại siêu tiết kiệm.
Coretek 1 thương hiệu camera xuất xứ Hàn Quốc mà Công ty chúng tôi đang phân phối độc quyền sẽ mang lại cho bạn cảm giác yên tâm khi sở hữu. Bạn sẽ tìm được nhiều thông tin trên website bán hàng của chúng tôi tại địa chỉ:




No comments:

Post a Comment